Chính sách vận chuyển
- Quý khách nhận hàng tại Công Ty TNHH Một Thành Viên Sapphire. (Quý khách được chọn khi đặt hàng tại website)
- Giao đến tận nơi của Quý khách:
Địa điểm của Quý khách Thời gian giao hàng (Giờ hành chính) Hình thức giao hàng Nội thành Tp. HCM 1 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận Nhân viên của Sapphire Ngoại thành Tp.HCM 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận Nhân viên của Sapphire Ngoài Tp.HCM 3-5 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận Bên vận chuyển thứ 3 - Biểu phí vận chuyển:
Giá trị đơn hàng Biểu phí Khu vực áp dụng Dưới 1,000,000 đ 11,000 đ Chỉ áp dụng tại Tp.HCM Từ 1,000,000 đ đến 5,000,000 đ Miễn phí Chỉ áp dụng tại Tp.HCM Trên 5,000,000 đ Miễn phí Toàn quốc
- Sapphire sẽ giao hàng trong giờ hành chính (8h- 17h cùng ngày), nếu có bất kỳ yêu cầu nhận hàng nào ngoài thời gian này Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho Sapphire tại thời điểm mua hàng.
- Trường hợp không đáp ứng được thời gian dự kiến trên do các lý do khách quan/chủ quan Sapphire sẽ liên hệ đến Quý khách hàng để thỏa thuận lại.
- Trong trường hợp địa chỉ Quý khách không ở nội thành Tp.HCM và có yêu cầu lắp đặt tại nhà. Sapphire sẽ giao hàng cho bên vận chuyển thứ 3 giao hàng và điều kĩ thuật viên đến địa chỉ nhận hàng lắp đặt (Quý khách sẽ chịu chi phí đi lại và ăn ở). Quý khách hàng vui lòng nhận hàng thanh toán với bên vận chuyển và báo lại Sapphire ngay sau khi nhận hàng.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và Sapphire sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.
- Sapphire cam kết tất cả hàng hóa gởi đến Quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Sapphire sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.